สนใจระบบประเมินคลิก

Tag

ระบบประเมิน, ธุรกิจ, การตลาด, วัดผล, หน่วยงานราชการ, ประเมินผล, โรงแรม, การวัดผล, โรงพยาบาล, คลินิก, การแสดงความคิดเห็น, โอกาสทางธุรกิจ, หัวข้อการประเมิน, ความพึงพอใจ, งานราชการ, ร้านอาหาร, แบบประเมิน, คู่มือการใช้งาน, วีดีโอแนะนำบริการ, ระบบประเมินความพึงพอใจ, แบบสอบถามออนไลน์, Survey System Cloud, การจัดการแบบประเมินธุรกิจ, การประเมินผ่าน Tablet และ TouchScreen, QRCode สำหรับประเมิน, รายงานผลการประเมิน Realtime, เครื่องมือประเมินออนไลน์, ระบบเก็บผลการประเมิน, ระบบเก็บผลการประเมิน, การประเมินความพึงพอใจธุรกิจ, ระบบหลังบ้านสำหรับแบบสอบถาม, ระบบรายงานผลการประเมิน, การประเมินแบบครบวงจร,
ทำไม Surveyslash ถึงเป็นมากกว่าแบบฟอร์มรับความคิดเห็นทั่วไป ?

ทำไม Surveyslash ถึงเป็นมากกว่าแบบฟอร์มรับความคิดเห็นทั่วไป ?



ทำความรู้จักกับ 6 ฟีเจอร์เด่นของ SurveySlash

  1. รูปแบบการประเมินแบบ Direction Survey คุณสามารถสร้างแบบประเมินได้สองรูปแบบ คือ

    • Standard Survey: แบบประเมินที่ให้ผู้ตอบคำถามตอบตามลำดับตั้งแต่ข้อแรกจนถึงข้อสุดท้าย
    • Direction Survey: แบบประเมินที่สามารถกำหนดทิศทางการตอบคำถามได้เอง เช่น หากลูกค้าตอบว่าพึงพอใจในการใช้บริการ การประเมินจะสิ้นสุดทันที แต่หากลูกค้าตอบว่าไม่พึงพอใจ คุณสามารถเพิ่มคำถามเพื่อขอทราบสาเหตุที่ไม่พอใจได้
  2. Crisis Notification เป็นฟีเจอร์ที่แจ้งเตือนเมื่อระบบพบผลการประเมินที่ไม่เป็นที่พอใจ คุณสามารถกำหนดมาตรฐานคุณภาพการให้บริการ เช่น 85% เมื่อหน่วยประเมินใดทำคุณภาพต่ำกว่าที่กำหนด ระบบจะส่งผลการประเมินดังกล่าวไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องโดยอัตโนมัติ ช่วยให้คุณทราบปัญหาและแก้ไขได้ทันที

  3. รายงาน ธุรกิจสามารถเรียกดูรายงานได้หลากหลายมิติ รายงานจะช่วยให้เห็นภาพชัดเจนว่าหน่วยประเมินใดมีคุณภาพการให้บริการอย่างไร พร้อมกับสรุปภาพรวมธุรกิจ โดยนำรายงานทุกหน่วยประเมินมาสรุปเป็นรายงานสุขภาพธุรกิจ นอกจากนี้ยังสามารถเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการแต่ละหน่วยงานหรือโฟกัสหน่วยประเมินหนึ่งๆ เพื่อดูคุณภาพการให้บริการจำแนกเป็นรายเดือนหรือรายไตรมาสได้ตามต้องการ

  4. Solution การทำแบบประเมิน รองรับการทำแบบประเมินที่หลากหลาย ธุรกิจสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม เช่น

    • การทำแบบประเมินผ่านเครื่องประเมิน เหมาะสำหรับธุรกิจที่มีหน้าร้านหรือจุดให้บริการ
    • การทำแบบประเมินออนไลน์ผ่านการสแกน QR Code เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องส่งพนักงานออกไปให้บริการนอกสถานที่ เช่น ขนส่งสินค้า, งานติดตั้ง, งานช่าง
  5. รองรับแบบประเมิน 3 ภาษา ใน SurveySlash คุณสามารถกำหนดภาษาในการแสดงแบบประเมินได้ตั้งแต่ 1-3 ภาษา ผลการประเมินจะถูกรวมไว้เพื่อออกรายงานในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะประเมินด้วยภาษาใดก็ตาม

  6. เป็นมากกว่าแบบประเมินแต่คุณยังสามารถใช้เป็นแบบสอบถาม SurveySlash จัดเตรียมรูปแบบคำถามไว้ทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ แบบประเมินความพึงพอใจ, คำถามแบบตัวเลือก 1 คำตอบ และหลายคำตอบ, แบบแสดงความคิดเห็น นั่นหมายความว่าคุณสามารถสร้างคำถามเพิ่มเติมในสิ่งที่ต้องการทราบจากลูกค้าเพื่อวัตถุประสงค์ด้านอื่นๆ เช่น การขอความคิดเห็นเพื่อวิเคราะห์และออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือการวิจัยตลาด

ให้บริการ ระบบประเมิน และ แบบสอบถาม



เพียงคุณมี Android Tablet รองรับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 เป็นต้นไป สามารถนำมาทำเป็นเครื่องประเมินความพึงพอใจได้ง่ายๆ


สมัครสมาชิก ทดลองสร้างแบบประเมินได้ฟรี 14 วัน
ดูคำแนะนำการทลองใช้งาน


สอบถามบริการ หรือ ปรึกษาการใช้งานระบบ
เบอร์โทรศัพท์​ : 066-161-1188, 084-768-0670
Line OA : @surveyslash